Mục đích của chúng tôi là trọng tâm của mọi việc chúng tôi làm
Tầm Nhìn
Chúng tôi kiên trì thực hiện các mục tiêu của mình để trở thành một trong những nhà cung ứng nguyên liệu hàng đầu tại Việt Nam, sánh vai với các công ty cung ứng lớn trên thế giới.
Sứ mệnh
Sứ mệnh đem lại sự đổi mới và sáng tạo cho ngành công nghiệp mỹ phẩm và tẩy rửa, chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng và an toàn của tất cả các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi luôn duy trì quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng mỗi lô hàng nguyên liệu đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn tận dụng các công nghệ và phương pháp tiên tiến nhất để đảm bảo sự đáng tin cậy và độ tin cậy cao trong việc cung cấp nguyên phụ liệu.
Tạo dựng cuộc sống hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn bằng tình yêu thiên nhiên. Hãy cùng nhau tưởng tượng.
Để thực hiện mục đích này, chúng tôi đã đặt ra các mục tiêu đầy tham vọng trong bốn lĩnh vực: Sáng tạo, Thiên nhiên, Con người và Cộng đồng. Bằng cách sống với mục đích của mình, chúng tôi sẽ tiếp tục là một doanh nghiệp thành công và bền vững.
Xem video
Xem Giám đốc điều hành của chúng tôi nói về mục đích của chúng tôi
“Mục đích của chúng tôi là một la bàn để hướng dẫn các lựa chọn của chúng tôi và đặt ra các mục tiêu chiến lược. Đó là một tham vọng táo bạo để phát triển doanh nghiệp của chúng tôi trong khi trở nên tích cực với khí hậu. Và bởi vì chúng tôi là Givaudan, nên điều đó cũng rất xúc động: tâm trí chúng tôi hiểu điều đó và trái tim chúng tôi đón nhận điều đó.”
Gilles Andrier, Chief Executive Officer
Mỗi ngày, những sáng tạo của chúng tôi khơi dậy cảm xúc và chạm đến cuộc sống của hàng triệu người. Bằng cách trở thành một công ty dẫn đầu về mục đích, chúng ta có thể tiến xa hơn nữa trong việc biến thế giới của chúng ta thành một nơi hạnh phúc hơn, lành mạnh hơn. Cùng nhau, chúng ta có khả năng tăng cường tác động tích cực đến thế giới bằng cách đổi mới các giải pháp bền vững đồng thời thể hiện tình yêu của chúng ta đối với thiên nhiên.
Hãy cùng tưởng tượng…
That through our creations more people will enjoy happier, healthier lives
This goal is supported by the ambition to:
By 2030, we will double our business through creations that contribute to happier, healthier lives.
That we show our love for nature in everything we do
This goal is supported by the ambition to:
Before 2050, we will be a climate-positive business based on scope 1, 2 and 3 emissions according to the greenhouse gas (GHG) protocol.
Before 2030,our operations’ carbon emissions will be cut by 70% and our supply chain emissions by 20% |
Before 2040,our operations’ will be climate-positive and our supply chain emissions will be cut by 50% – scope 1 and 2 will be climate-positive
|
Before 2050,our supply chain will be climate-positive (scope 1, 2 and 3 will be climate-positive) |
Before 2030, we will replace single-use plastics with eco-friendly alternatives across our sites and operations.
That Givaudan is a place where everyone loves to be and grow
This goal is supported by the ambition to:
Before 2030, we will be an even more balanced and inclusive company:
Before 2025,we will be rated among the leading employers for inclusion globally
|
Before 2030,50% of our senior leaders will be from high growth markets |
Before 2030,50% of our senior leaders will be women |
Before 2025, we will improve how we care for all of our people by:
offering everyone on our sites access to mental and physical health initiatives, tools and training
|
reducing our total recordable injuries cases by 50%
|
That all communities benefit by working with Givaudan
This goal is supported by the ambition to:
By 2030, we will source all materials and services in a way that protects people and the environment.
By 2030, we will improve the lives of millions of people in communities where we source and operate.